Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thi Công Mái Panel EPS - Thi Công Tấm Vách Ngăn Panel EPS - Thi Công Vật Liệu Panel EPS

Trước hết công ty chúng tôi xin gửi lời chào đến quý khách .

Công ty chúng tôi là một công ty lớn trong việc cung cấp và thi công lắp đặt các loại vật liệu Panel . Với nhiều năm thi công vật liệu Panel EPS, Panel PU tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận đã được sự tin tưởng của khách hàng . Lĩnh vực chính của công ty chúng tôi gồm có :
1. Cung cấp và thiết kế thi công Panel EPS , Panel PU và hệ thống cửa Panel dùng cho  phòng sạch
2. Cung cấp phụ kiện lắp đặt Panel ( thanh bo góc trong, thanh bo góc ngoài, thanh U đế,
thanh bo cửa sổ... )
3. Thi công hệ thống phòng lạnh bảo quản thực phẩm
4. Cung cấp các loại vật liệu cách nhiệt cách âm khác như : túi khí cách nhiệt, màng PE - OPP, bông khoáng Rookwool, bông thủy tinh, xốp cách nhiệt ......

vach-ngan-panel-eps
Vách Ngăn Panel EPS

Công ty chúng tôi với đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm, đội ngũ công nhân xây lắp lành nghề đã hoàn thiên được nhiều công trình lớn, tao sự tin tưởng đối với các nhà đầu tư

Tấm cách nhiệt Sandwich Panel EPS từ lâu đã được coi là vật liệu tiên tiến được ưa  chuộng trong việc lắp đặt và xây dựng các công trình như : nhà xưởng, vách ngăn Panel EPS, kho lạnh, phòng sạch, văn phòng công ty, văn phòng công trình .....

Với đặc tính của tấm Panel EPS : tấm Sandwich Panel cách âm, cách nhiệt tốt, dùng thi công vách ngăn tường bao, mái lợp .... phù hợp với khí hậu nhiệt đới .

Chúng tôi tin tưởng rằng với dịch vụ cũng như phong cách phục vụ của chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu của quý khách hàng .

Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách Hàng .

Mọi Chi Tiết Quý Khách Vui Lòng Liên Hệ : 0914 087 579 - 0123 8861 899


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét