Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Các Biện Pháp Chống Nóng Cách Nhiệt

Như các bạn đã thấy thực tế khí hậu và tình hình thời tiết các khu vực tỉnh thành miền nam đặc biệt là ở các thành phố lớn như : TP HCM, Bình Dương , Đồng Nai ngày càng nóng và oi bức .

Các khu chế xuất, khu nhà xưởng, nhà kho mọc lên như nấm đồng nghĩa với việc xe cộ tăng, ô nhiễm tăng và cây xanh giảm đi điều đó sẽ làm cho khí hậu ở các vùng khu công nghiệp này oi bức và khó chịu hơn . Do đó nhu cầu giảm nhiệt độ sẽ là điều tất yếu, tuy nhiên đối với một khu nhà xưởng và nhà kho có diện tích lớn thì việc sử dụng máy lạnh hay quạt hút là điều không tưởng và chi phí phải trả cho các dịch vụ máy lạnh quá cao còn quạt hút lại không hiệu qảu chút nào.Vậy giải pháp cách nhiệt chống nóng nào được coi là tối ưu nhất ? tất nhiên tối ưu ở đây là bao gồm chi phí hợp lý, hiệu quả cách nhiệt chống nóng cao, và bền vững dài lâu là điều mà bạn và tất cả các chủ xưởng quan tâm

Trên thực tế hiện này có rất nhiều giải pháp cách nhiệt chống nóng khác nhau, nó khá đa dạng, phong phú để cho bạn có thể lựa chọn loại hình cách nhiệt chống nóng phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và túi tiền của mình .

Ở đây tôi sẽ đưa ra một vài giải pháp cho bạn lựa chọn và tham khảo :

1. Đối với loại hình vách ngăn văn phòng, nhà xưởng, nhà kho hay nhà tạm nên chọn loại Panel cách nhiệt với 2 loại là Panel EPS hoặc Panel PU đặc thù của loại hình này là cách nhiệt cách âm tốt, dễ lắp ghép và tháo dỡ .


thi-cong-nha-xuong-panel

nhà lắp ghép panel

2. Đối với loại hình mái tôn nhà kho , nhà xưởng với diện tích lớn chứa thực phẩm hay hàng hóa thì có thể sử dụng tấm tôn lợp mái Panel EPS hoặc tấm tôn lợp mái PU . Bên cạnh đó có thể sử dụng tấm túi khí cách nhiệt chống nóng với ưu điểm của loại túi khí cách nhiệt này là bền , nhẹ, cách nhiệt khá tốt và chi phí thấp .

ton-lop-mai-cach-nhiet

tui-khi-cach-nhiet-chong-nong

mai-ton-panel-pu


3. Đối với loại hình nhà kho chứa hóa chất và máy móc hoặc các loại hàng hóa dễ cháy nổ thì việc sự dụng bông thủy tinh cách nhiệt, bông khoáng Rookwool hoặc là loại xốp chậm cháy EPS là đảm bảo nhất
bong-thuy-tinh-cach-nhiet

xop-cach-nhiet-XPS

xop-cham-chay-eps


Trên đây chỉ là một số phương pháp tôi đưa ra cho bạn tham khảo và lựa chọn, để biết chi tiết hơn bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có biện pháp cách nhiệt chống nóng tốt nhất có thể và chúng tôi rất vui nếu nhận được của gọi của bạn, với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, vật tư chất lượng và uy tín được đưa lên hàng đầu sẽ là nơi bạn yên tâm lựa chọn.

Mọi chi tiết xin liên hệ : 0914 087 579 – ANH SANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét